Nubex Bí Quyết Cho Não Khỏe Nubex Bí Quyết Cho Não Khỏe

GỌI NGAY 1800.2055
Chia sẻ Google+

Chăm Sóc Não

Trị đau đầu với 3 tư thế yoga đơn giản

Cập nhật: 04:05 | 12/07/2016

Yoga là một trong những môn thể thao tuyệt vời nhất giúp bạn có được sự thanh tịnh trong tâm hồn, đồng thời, đẩy lùi chứng đau đầu hiệu quả. Cùng tập luyện để không còn cảm thấy khó chịu khi bị những cơn đau đầu làm phiền nữa nhé!

Bài tập 1

- Ở bài tập này, bạn ngồi xuống thảm tập, hai chân duỗi thẳng, tiếp đó, co chân phải gập vào trong, sao cho bạn có thể ngồi lên bàn chân phải.

- Tiếp đó, đưa hai tay lên cao, hít thở đều rồi từ từ gập người về phía trước, hay bàn tay nắm lấy chân trái, trái chạm vào chân trái.

- Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở về vị trí ban đầu và đổi bên với chân phải.

Bài tập 2

- Chuyển sang bài tập thứ hai, bạn cũng chuẩn vị tư thế tập như bài tập thứ nhất, ngồi xuống thảm tập, hai chân duỗi thẳng.

- Động tác tiếp theo: Đưa chân lên cao rồi vòng qua đầu đến khi các ngón chân chạm xuống thảm thì được. Hai tay đưa ra phía sau lưng, chạm thảm tập.

- Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 10 lần động tác này.

Bài tập 3

- Bài tập thứ 3 tương đối dễ. Tuy nhiên, với những người mới tập luyện yoga lần đầu sẽ rất khó thực hiện theo, vì việc cúi người và căng cơ chân sẽ khó chịu và làm đau người

- Cách tập bài tập 3 rất giống với bài tập 1, tuy nhiên, bạn sẽ duỗi thẳng hai chân. Tiếp đó, gập người, tay cầm lấy bàn chân. Chú ý chân phải luôn giữ thẳng, cố gắng gập người về phía trước càng sâu càng tốt.

- Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Chỉ với 3 động tác yoga đơn giản trên, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được những cơn đau đầu khó chịu. Ngoài ra, những bài tập yoga này còn giúp bạn có được vóc dáng đẹp hơn và tâm hồn tươi trẻ, cơ thể khỏe khoắn hơn.

Tập luyện mỗi ngày và chúc bạn hài lòng với bài tập của mình nhé!

LH

Gửi bình luận
Mã bảo mật  
   Gửi